วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

REVIEW: สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ กับ Freshlight ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม

อ่ะแฮ่มๆ

กราบบบบบ ... สวัสดีค่ะ มิตรรัก แฟนคลับทุกท่านค่ะ (วี๊ด ว๊ายยย เอาหินปา)

รอบนี้ก็ถือได้ว่า่เป็นการรีวิวที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนลุคมากที่สุด ตั้งแต่ทำ Blog มา 

เพราะว่าเตยน้านนนนน ไม่ชอบทำสีผมนั่นเอง ไม่ชอบเพราะ มันกัดหนังหัว กลิ่นฉุน และที่สำคัญเลย ผมเสีย อันนี้โกรธเคืองสุด

ถ้าจำไม่ผิด ทำสีผมครั้งสุดท้าย น่าจะตอนก่อนเรียนจบ ช่วงฝึกงาน ผ่านมาก็น่าจะหลายปีแล้น ไม่พูดถึงว่ามันกี่ปีแล้วกันเนอะ เอาเป็นว่า นานมาแล้ว เกิน 2 ปี หรือาจจะมากกว่า หุหิ

และด้วยความที่ผมมันเสียนั้น บวกผสานกับความขี้เกียจอันมากล้นของเตย เตยจึงไม่ค่อยทำสี ไดร์ หนีบ ยืด แทบไม่สระเลยก็ว่าได้ 

แต่!!!! วันนี้ ถึงคราวที่เราต้องเปลี่ยน ถูกมะ..

เราจึงขอเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี เป็นมิตรต่อหนังหัวและเส้นผม ก็คือ


Freshlight ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม


  [600x400]

ซึ่ง Freshlight จาก Schwarzkopf เนี่ยมาไกลนะ จากฝรั่งเศส เชียวนะพวกเทอว์ และความเกร๋ไปกว่านั้น เขามีถึงสองแบบ ให้คุณสาวๆ ได้เลือกกันเลยนะ นั่นคือ แบบครีม (Freshlight Milky เนื้อครีม) และ แบบโฟม (Freshlight Foam เนื้อโฟม) นอกจากนี้ ยังมีสีให้เลือกกันมากมายเลยจ้ะ ตามนี้เลย

Freshlight Milky เนื้อครีม
1. Mirror Ash ( น้ำตาลเทาสว่าง )
2. Sweet Apricot ( บลอนด์ทองแดง )
3. Champagne Pink ( น้ำตาลประกายชมพู )
4. Enchanting Red ( แดงสว่าง )

Freshlight Foam เนื้อโฟม 
1. Sugar Ash ( น้ำตาลเทาเข้ม )
2. Berry Ash ( น้ำตาลเทา )
3. Airy Ash ( น้ำตาลเทาอ่อน )
4. Juicy Apricot ( บลอนด์ทองแดง )
5. Melty Cherry ( น้ำตาลประกายชมพู )
6. Rose Macaron ( น้ำตาลชมพูมาคารอน )

แต่... ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น นอกจากเขาจะมีสีให้เลือกเยอะแล้ว ใช้แล้วผมไม่เสียด้วย ดูคุณสมบัติกันต่อเลยจ้ะ

คุณสมบัติพิเศษของ " Freshlight Milky " 
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- ช่วยให้เม็ดสีแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้สีผมที่สว่างชัดกว่าเดิม 
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- เกรฟซีด ออยล์ ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกาย
- เนื้อครีมมีกลิ่นฉุนน้อยลง จากเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท
- หัวฝาหวี เพิ่มความสะดวกในการย้อมสีผมติดทั่วหัวด้วยตัวคุณเอง


คุณสมบัติพิเศษของ “ Freshlight Foam ”
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย 


พวกเทอว์ก็อย่าคิดนะว่าข้อมูลแน่นขนาดนี้ เตยอ่านและสรุปมาให้ ฮ่าๆๆๆ นั่นไม่ใช่เตยผู้อ่านหนังสือไม่เกินปีล่ะ 8 บรรทัดแน่นอน ฉันก็ไปก๊อปมาจากอินเตอร์เน็ตให้พวกเธอๆ ได้อ่านกันนี่แหละ เพื่อว่าพวกเธอจะได้ตัดสินใจเลือกกันได้ง่ายขึ้น 

เอาล่ะ รู้ข้อมูลกันไปเยอะล่ะ เข้าสู่ของจริงเลยดีกว่า

ของที่เตยจะใช้รีวิวในวันนี้ คือ!!!!!!

Freshlight Foam Juicy Apicot (สูตรโฟม)


สีสวยใสๆ โทนส้มๆ


นี่คือ สีผมก่อนทำจ้ะ ปลายอาจจะแดงๆอยู่บ้างแต่โคนๆ ดำสนิทจ้ะ

นี่คือสภาพผมเสีย เอ้ย สภาพสีผมเดิม ก่อนทำสี


อุปกรณ์ที่มีในกล่องจ้ะ มีคู่มือ ขวดดีเวลลอปเปอร์ เอเจ้นท์ (ขวดสีขาว) ขวดน้ำยาเปลี่ยนสีผม (ขวดดำ) หัวปั๊มโฟม อาฟุเตือร์ คัลเลอร์ ทรีทเม้นต์ และ ถุงมือ

ทีนี้ เราก็ผสมค่ะ ง่ายมากๆ เอาขวดดำมาเทใส่ขวดขาว แค่นั้นเอง (อย่าลืมใส่ถุงมือนะ)

เทเสร็จ จนหมดหยดสุดท้ายแล้ว ก็เอาหัวปั๊มมาปิดจ้ะ

แต่!!!!!! ห้ามเขย่า โดยเด็ดขาด ปิดฝาไว้ ไม่ต้องเขย่าใดๆทั้งสิ้น   (เราขอเตือนด้วยความรักและหวังดี)

พอปิดฝาแล้ว ก็อย่าเขย่า ย้ำ อย่าเขย่า  กดหัวปั๊มโฟม 2-3 ที ก็จะได้โฟมละมุนตามรูป
(รูปแคปจากคลิปวีดีโอ เนื่องจากผู้เขียนทำเองคนเดียว จึงไม่สามารถถ่ายเป็นรูปภาพได้ทุกขั้นตอน)
หลังจากที่เรากดโฟมออกมาแล้ว ก็เริ่มละเลงลงบนศรีษะของเราได้เลยค่ะ โดยของเตยจะเริ่มจะโคนก่อน เพราะสีผมเก่า ครึ่งหัวบนจะเป็นสีธรรมชาติ กลางจนถึงปลายจะเป็นสีน้ำตาลแดง เตยจึงเริ่มจากโคนก่อนค่ะ

พอโคนเริ่มชุ่มฉ่ำ เราก็ไล่มาเรื่อยๆเลยค่ะ จนถึงปลายผมนั่นเอง

เนื่องจากเตยเป็นคนผมน้อย กล่องเดียวจึงเอาอยู่ แถมยังเหลืออีกต่างหาก เตยก็เลยอัดโฟมจนเต็มหัว และก็ขยี้ๆ ขยำๆ เพื่อให้โฟมกระจายทั่วถึงทั้งหัว 


ก็มันทำง่าย ทำด้วยตัวเองก็ได้ป่ะ

เปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ โฟม จูซซี่ แอปปริคอท

หลังจากที่เสร็จขั้นตอนของการทำสี ก็รอคอยค่ะ สัก 20-30 นาที ใครอยากได้สีแจ่มๆ ก็ลงอทิ้งไว้นานกว่านั้นก็ได้

ก่อนจะไปล้างสีออก ก็จะมีสีหยดๆ ให้คุณต้องคอยเช็ดกันนิดหน่อย

ด้านหลัง ก่อนสระ

สระแล้ว ก็บำรุงด้วย  อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเม้นท์

สีผมหลังจากทำเสร็จวันแรก ก็โอเคนะ


Freshlight Blythe Transformation
ผมก็จะมีความสว่างขึ้น 

Blythe Transformation
สีผมเป๊ะปัง แบบ บลายธ์ ลุค

หลังจากที่ผ่านการทำสีมาแล้ว หนึ่งสัปดาห์ ( มีย้ำ เติมกล่องที่สองด้วย)
ดูกันไปเลยจ้ะ ชัดๆ ว่าสีผมนั้น สว่างขึ้น ง๊าย ง่าย ทำได้ ด้วยตัวเอง

ถึงเวลาให้คะแนนล้าวววววว

เอากันตรงๆ บอกเลยว่าาาาาา สีไม่ค่อยติด เราก็ทิ้งไว้นานอยู่นะ ซึ่งจริงๆแล้ว อาจจะไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเขา อาจจะเป็นที่ผมของเรา เพราะไม่ได้ทำสีมานานมากกกกกกกกกกกกกกกกก อายุสีผมเกิน 2 ปี แน่นอน จึงอาจทำให้สีติดยากก็เป็นได้ ทั้งหมดทั้งมวล ขอสีที่จะติด เราคิดว่าน่าจะอยู่ที่สภาพสีเก่า และ สภาพผมของแต่ล่ะบุคคลด้วย

⭐⭐⭐

สามดาว พอค่ะ อันนี้ ขอย้ำ!!! คหสต. เราขออธิบายข้อดี ข้อเสีย ไปเป็นข้อๆ แล้วกันนะ เริ่มต้นที่

ข้อดี
1. ทำง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาช่าง พึ่งพาตัวเองได้
2. ผสมง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเขย่า ย้ำ!! ไม่ต้องเขย่า
3. แพคเกจจิ้งสวย ทั้งภายนอกภายใน
4. คำแนะนำและวิธีใช้ ละเอียด เข้าใจง่าย
5. ผมไม่เสีย ไม่แห้ง หลังจากทำสี

ข้อเสีย
1. มันแสบตาอ่ะ ลืมตาแทบไม่ขึ้นเลย
2. สีไม่่ิค่อยติด (ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ล่ะบุคคลด้วย)
     ** สีผมปัจจุบัน เราใช้กล่องที่สองซ้ำไปอีกที 

ทั้งหมดนี้ เป้็นความเห็นส่วนบุคคลหลังจากที่ได้ทดลองใช้จริงแล้วนะคะ ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ล่ะคนด้วยค่ะ และก่อนการทำสี อย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อน และ ย้ำ!!!! ห้ามเขย่า

สำหรับคนที่สนใจจะหาซื้อ บอกเลยว่า หาซื้อได้ง่ายมากกกกกก








และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช่องทางการติดตามข่าวสาร 
https://www.facebook.com/FreshlightThailand/

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ มีอะไรแนะนำ ติชม  ยินดีรับฟังและปรับปรุงแก้ไข
ด่าได้นะคะ แรงๆ ชอบค่ะ 55555


** รีวิวนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของข้าพเจ้าเอง หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วย 
*** รีวิวนี้ มิได้มีเจตนาทำให้ บุคคลใด หรือ แบรนด์ใด ได้รับความเสียหาย เป็นเพียงการแสดงความคิดเห็น ข้อเท็จจริง และการใช้จริงส่วนตัวเท่านั้น

*****โปรดใช้วิจาณญาณให้การตัดสินใจซื้อของทุกท่านเอง ข้าพเจ้า มิได้มีส่วนแบ่งหรือส่วนได้ส่วนเสียจากการขาย เพียงแต่แนะนำ ตามความเห็นส่วนตัวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น