วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

20/3/17 ทำความรู้จักกันหน่อยเนอะ



กราบ สวัสดีค่ะ........

ดิฉัน นางสาว จิรสุดา  ปัณฑะโชติ หรือจะเรียก สั้นๆ กระชับๆ ง่ายๆ ว่า "เตย" ก็ได้ แต่ถ้าจำชื่อไม่ได้ ก็เรียกว่า "คนสวย" ก็หันเหมือนกัน

มือใหม่ มากๆ สำหรับ วงการ บล็อค ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากหัว ฝากใจ ด้วยนะจ้ะ 

บล็อคนี้ จะเน้นไปทาง 1. เรื่องไร้สาระ 2. เรื่องไร้สาระมาก และ 3. เรื่องไร้สาระมากๆ ควรค่าแก่การติดตามเป็นยิ่ง เนอะๆ

สำหรับ คนที่ชอบ คอสอออ (คสอ.) ไม่ใช่ คสช. นะ คสอ. หรือ เครื่องสำอางค์ จะพยายามมีความขยันขันแข่งในการรีวิวให้ได้ชมกัน ถ้าขยันรีวิว เหมือนขยันซื้อ ชีวิตคงจะรุ่งเรืองมากกว่านี้ ม๊าก มากกกกกกก และแน่นอน อย่าได้หวังว่าคุณจะเจอสินค้า เครื่องสำอางค์ ไฮแบนด จาก บล็อคนี้ นะจ้ะ ไม่มีแน่นอนจ้ะ ที่ไม่มีนี่คือ ไม่มีตังซื้อ 555555555555555555 แต่ถ้ามีคนส่งมาให้ก็ไม่แน่อาจจะมี และถ้าใครจะมาติดสินจ้างให้สินบนฉันในการรีวิว คุณอาจจะเสียตังฟรี เพราะถ้าไม่ดี ฉันก็แหกแหลกค่ะ ไม่มีอวย ใจเขาใจเราอ่ะ ถ้าอวยเว่อ แล้วมีคนไปซื้อตาม หน้าแหก อันนี้ฉันสะเทือนใจ ดังนั้น เครื่องสำอางค์ที่เตยรีวิว จะเป็นของที่ซื้อเอง และ ใช้จริงๆ หน้าเตยอาจจะไม่แหก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าหน้าคุณจะไม่แหก ใช้วิจารณญาณและสติกันด้วยค่าาาาา

สองเลย อันนี้ ซีเรียสมาก ตั้งแต่เกิดมา ชีวิตไม่เคยจริงจังอะไรเท่านี้ กินค่ะ แดกค่ะ แดกวนไป เพราะหมูกระทะ จะเยียวยาทุกอย่างเอง เรื่องกินนี่ ขอให้บอกค่ะ เสร็จสิ้นจากงาน และมีตังกิน จะกล้าตายไปกินมาให้ได้รู้กัน อร่อยจริง อร่อยหลอก บอกตรงๆ ไม่มีกั๊ก แดกยับ แดกเรียบ โดยเฉพาะย่านพระราม2 จะตามไปกินทุกหลืบ ทุกซอยเลยจ่ะ ให้สมกับตำแหน่ง มิสพระราม2 ที่เพื่อนๆ ต่างไว้วางใจ

สามค่ะ ออกกำลังกาย วิธีออกกำลังกาย ลดนู่นนี่นั่นต่างๆ โดยมีเพื่อนเราเอง เป็นเทรนเนอให้ ซึ่ง ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มอย่างจริงจัง เพราะเพื่อนหนีไปบวชอยู่ น่าจะเริ่มต้นได้ตอนหลังเมษายน60 อดทนรอกันห
น่อยยยยยย

สี่...ไม่มีและหมด

โอเคเนอะ

ยังไง ขอฝากมือใหม่คนนี้ไว้ด้วยนะคะ..

กราบสวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น